Word sequences


Word sequences
   

จุดประสงค์ - เขียนและอ่านคำศัพท์
ภาษา - เนื้อหาหัวข้อ clothes
สื่อ - ไม่มี
เวลา – 15 นาที

ขั้นตอน
ครูเขียนรูปแบบการเรียงลำดับ 1, 2, 1, 2 แล้วเขียนคำศัพท์ตามรูปแบบการเรียงลำดับ ดังนี้ boots, shoes, boots, shoes, boots, _____, ______ 
ครูอ่านคำศัพท์ที่เขียนเป็นจังหวะ ให้ผู้เรียนอ่านตาม และให้เติมคำศัพท์ในช่องว่าง 
- ครูเขียนรูปแบบการเรียงลำดับดังนี้ 1, 2, 3, 1, 2, 3 แล้วเขียนคำศัพท์ตามรูปแบบการเรียงลำดับ ดังนี้ hat, T-shirt, coat, hat, T-shirt, _____, _____ 
ครูอ่านคำศัพท์ที่เขียนเป็นจังหวะ ให้ผู้เรียนอ่านตาม และให้เติมคำศัพท์ในช่องว่าง 
ครูเขียนรูปแบบการเรียงลำดับใหม่ เช่น 1, 2, 2, 1, 2, 2 หรือ 1, 1, 2, 1, 1 , 2 ผู้เรียนเขียนคำศัพท์ตามรูปแบบการเรียงลำดับที่ครูให้ แล้วอ่านคำศัพท์ที่เขียนเป็นจังหวะ 
ครูให้ผู้เรียนลอกคำศัพท์ทั้งหมดลงในสมุด


ความคิดเห็น