Word sequences
จุดประสงค์ -
เขียนและอ่านคำศัพท์
ภาษา - เนื้อหาหัวข้อ clothes
สื่อ - ไม่มี
เวลา – 15 นาที
ขั้นตอน
- ครูเขียนรูปแบบการเรียงลำดับ
1, 2, 1, 2 แล้วเขียนคำศัพท์ตามรูปแบบการเรียงลำดับ ดังนี้ boots, shoes, boots, shoes, boots, _____, ______
- ครูอ่านคำศัพท์ที่เขียนเป็นจังหวะ
ให้ผู้เรียนอ่านตาม และให้เติมคำศัพท์ในช่องว่าง
- ครูเขียนรูปแบบการเรียงลำดับดังนี้
1, 2, 3, 1, 2, 3 แล้วเขียนคำศัพท์ตามรูปแบบการเรียงลำดับ
ดังนี้ hat, T-shirt, coat, hat, T-shirt, _____, _____
- ครูอ่านคำศัพท์ที่เขียนเป็นจังหวะ
ให้ผู้เรียนอ่านตาม และให้เติมคำศัพท์ในช่องว่าง
- ครูเขียนรูปแบบการเรียงลำดับใหม่
เช่น 1, 2, 2, 1, 2, 2 หรือ 1, 1, 2, 1, 1 , 2 ผู้เรียนเขียนคำศัพท์ตามรูปแบบการเรียงลำดับที่ครูให้
แล้วอ่านคำศัพท์ที่เขียนเป็นจังหวะ
- ครูให้ผู้เรียนลอกคำศัพท์ทั้งหมดลงในสมุด
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น